Dịch vụ lấy số điện thoại vào web đối thủ qua mạng 3G/4G/5G ứng dụng big data

Nhận diện số điện thoại khi khách hàng vào 1 website bất kỳ 1 cách chính xác nhất. Tiết kiệm chi phí maketting,quảng cáo google ads,facebook ads. Không cần biết về lập trình web



Chắc hẳn mọi người đều nghe những thuật ngữ như cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 gồm: Trí tuệ nhân tạo(AI) , Internet kết nối vạn vật (Iot) ,Dữ liệu lớn (Big data)



Và mọi người thắc mắc những sản phẩm,những dịch vụ mà các công nghệ đó mang lại là gì!?



Hiện tại Việt Nam đã ứng dụng thành công công nghệ Dữ liệu lớn (Big data) vào dịch vụ nhận diện số điện thoại khi 1 người dùng vào web bất kỳ . Công nghệ này ra đời mục đích để làm giảm chi phí quảng cáo tràn lan cho các công ty nước ngoài như Google adwords,Facebook ads.



Với thị trường quảng cáo google adwords,facebook ads ngày càng cạnh tranh hiện nay,tỉ lệ click tặc,click ảo ngày càng cao,cộng thêm 1 số đối tượng chạy quảng cáo thủ thuật (mã khuyến mãi,bùng tiền,visa ảo,visa chùa…). Chi phí các agency nhận chạy quảng cáo google ads,Facebook ads lại quá cao(tới 20% đến 30% trên tổng chi phí quảng cáo). Thì 1 người không có kỹ năng chạy quảng cáo chắc chắn sẽ bị lỗ,chạy quảng cáo sẽ không ra đơn hàng.



Dịch vụ lấy số điện thoại từ website sẽ giải quyết được vấn đề trên.



Cơ chế như sau:



Khi 1 người dùng vào 1 website bất kỳ bằng mạng 3G/4G/5G . Hệ thống sẽ tự động kết nối tới hệ thống dữ liệu lớn của các nhà mạng và hiển thị số điện thoại khách hàng ra màn hình ngay tức thì.





Ưu điểm của dịch vụ nhận diện số điện thoại khách hàng khi vào web:

-Tiết kiệm chi phí quảng cáo một cách tối đa



-Lấy số điện thoại của khách hàng có đúng nhu cầu khi vào 1 trang web bất kỳ. Nên tỉ lệ chốt đơn hàng sẽ cực cao



-Hệ thống được đồng bộ dữ liệu lớn từ nhà mạng nên độ chính xác cực cao.



- 1 điều tuyệt vời là hệ thống có thể nhận diện sdt đối với tất cả website hiện nay tại việt nam. Bạn chỉ cần gửi link website cần lấy số điện thoại,hệ thống nhận diện được hết. Vậy nên không những bạn có thể lấy số điện thoại vào web của đối thủ mà còn lấy được số điện thoại và web của mình nữa. Nhiều khách hàng không phải vào web là gọi điện thoại/đặt hàng liền,họ cần thời gian tham khảo dịch vụ. Khi nhận diện được số điện thoại của họ bạn sẽ dễ dàng lên chiến dịch maketting/telesale để chăm sóc khách hàng và thuyết phục họ mua sản phẩm của mình.



-Tỉ lệ sử dụng di động để tìm kiếm thông tin sản phẩm là cực lớn,tới 70% so với 30% trên máy tính.



-70% người dùng ở Việt Nam hiện nay đều có đăng ký 3G/4G và tương lai sẽ là 5G. Gói cước 3G và gói cước 4G ngày càng rẻ ở Việt Nam nên số lượng người dùng 3G/4G ngày càng tăng lên. Tỉ lệ nhận diện số điện thoại sẽ càng cao lên.



- Dịch vụ lấy số điện thoại khi vào web là dịch vụ của công nghệ 4.0 nên đảm bảo an toàn và chính xác.



-Hệ thống có dịch vụ độc quyền chỉ cung cấp 1 website cho 1 người đăng ký. Người thứ 2 sẽ không thể tiếp cận link của website đó nữa,tránh tình dịch thuật huế trạng spam làm phiền khách hàng. Và bạn có thể độc quyền khai thác số điện thoại nhận diện từ website đó.



-Cơ chế lấy số điện thoại khách hàng khi vào web cực thông minh. Chống được các số điện thoại vào web nhiều lần.



-Bạn không cần biết về website, seo web,lập trình,chạy quảng cáo….Bạn chỉ cần nói về lĩnh vực cần tìm kiếm khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.



Lưu ý: Hệ thống lấy số điện thoại khi vào website chỉ mới ứng dụng vào tháng 10/2018. Hiện tại có nhiều phần mềm/hệ thống cũ quảng cáo tràn lan, họ sử dụng dữ liệu có sẵn chứ ko kết nối trực tiếp với dữ liệu của nhà mạng nên hiển thị số điện thoại không chính xác,những hệ thống như vậy thường có chi phí thấp và không chính xác,không nên sử dụng.



Bảng giá dịch vụ lấy số điện thoại khách hàng vào website :

Hiện tại chúng tôi cung cấp 3 dịch vụ:



  1. Dịch vụ lấy số điện thoại vào web đối thủ từ mạng Viettel (hiển thị full số và hiển thị không full số).
  2. Dịch vụ lấy số điện thoại khách hàng vào web của mình(Viettel,mobi,vina).
  3. Dịch vụ tự động nhắn tin tới khách hàng khi nhận diện số điện thoại.
Bảng giá tùy theo ngành nghề và độ khó khi lấy link website cần lấy số điện thoại. liên hệ 0866855909 để được tư vấn chi tiết.



Bạn không làm người khác sẽ làm,bạn không đăng ký người khác sẽ lấy hết website và độc quyền sử dụng. Bạn chạy quảng cáo sẽ bị người khác khai thác dữ liệu. Vậy tại sao bạn không đi trước họ? Hãy thử và test xem hệ thống của chúng tôi ưu việt như thế nào!!! Chi phí maketting,chạy quảng cáo của bạn sẽ giảm đi rõ rệt.



Sdt tư vấn: 0866855909



Zalo: 0866855909



Facebook: 0866855909



Mail: laysodienthoaivaoweb@gmail.com
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nữ tiểu thương Sài Gòn xuất hiện trên loạt báo quốc tế khi tự làm hơn 1000 chiếc mặt nạ ngăn giọt bắn, dành tặng các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19

Dịch thuật tiếng Thái Lan xác thực số 9 Việt Nam

Sở GD-ĐT TP.HCM kiến nghị học sinh sẽ bắt đầu học từ tháng 4, thi THPTQG cuối tháng 7/2020