Bánh snack khoai tây và Liên Quân Mobile? SWING chính thức tài trợ Saigon Phantom

Bánh snack khoai tây và game di động? Bằng một cách nào đó Orion (Orion là Choco.Pie nghe quen không anh em) và Liên Quân Mobile ( Arena of Valor ) làm tìm được điểm chung và thành quả hôm nay là hãng này đã chính thức trở thành nhà tài trợ cho đội tuyển Saigon Phantom . Và cũng từ hôm nay thì Saigon Phantom sẽ đổi tên thành Swing Phantom - Swing là 1 trong số 12 thương hiệu đồ ăn vặt nổi tiếng của Orion.



Đang tải Tinhte.vn_SwingPhantom-4.jpg…
Tại buổi ký kết tài trợ hôm nay, đại diện Orion bà Đinh Hồng Ngân đã phần nào giải thích cho mỗi lương duyên giữa 2 thứ tưởng chừng như không liên quan này. Mọi thứ đều bắt nguồn từ xứ kim chi bởi chúng ta đều biết rằng Hàn Quốc được xem là cái nôi của thể thao điện tử ( eSport ) và bản thân Orion cũng là một trong số 4 nhà sản xuất bánh dịch thuật tại an giang kẹo lớn của Hàn Quốc, đứng thứ 14 trên toàn cầu. Việt Nam là thị trường lớn thứ 3 của Orion chỉ sau Trung Quốc và quê nhà Hàn Quốc, hãng đã có mặt tại đây được 20 năm và cũng đã thành lập các nhà máy sản xuất bánh kẹo lớn để đáp ứng không chỉ nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu sang các quốc gia láng giềng.



Đang tải Tinhte.vn_SwingPhantom-5.jpg…
Năm 2017, Orion đã thực hiện một chiến dịch trên Facebook nhằm thăm dò giữa những game thủ Liên Quân Mobile và bánh snack khoai tây Swing. Chiến dịch này đã thành công ngoài dự đoán khi hãng ghi nhận lượt tương tác lớn và từ đây, hãng đã quyết định đồng hành cùng Liên Quân Mobile và đội tuyển Saigon Phantom. Saigon Phantom hiện là đội tuyển hạt giống của Việt Nam khi xuất sắc giành vị trí quán quân tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân và 3 thành viên của đội cùng 2 thành viên từ Adonis Esports đã tham dự AWC 2018 và dừng bước ở tứ kết với vị trí thứ 5.



Đang tải Tinhte.vn_SwingPhantom-2.jpg…
Bà Hồng Ngân cho biết với Orion đầu tư nghiêm túc vào lĩnh vực thể thao điện tử tại Việt Nam với sứ mạng nâng cao chất lượng của giải đấu chuyên nghiệp bộ môn Liên Quân Mobile - một bộ môn thể thao điện tử đã được đưa vào danh sách thi đấu tại kỳ ASIAD vừa qua cũng như đang được uỷ ban Olympic quốc tế xem xét là một bộ môn thi đấu trình diễn chính thức. Nhãn hàng Swing và Swing Phantom sẽ đi tiên phong trong việc điịnh hướng và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile, xa hơn sẽ là nền thể thao điện tử chuyên nghiệp của Việt Nam cũng như giúp thay đổi suy nghĩ của mọi người về loại hình thể thao này.



Đang tải Tinhte.vn_SwingPhantom-3.jpg…
Đây thực sự là một mục tiêu không hề đơn giản nhưng hy vọng Orion và Swing Phantom sẽ làm được. Hoạt động tài trợ sẽ bao gồm thay bộ nhận diện thương hiệu mới cho đội tuyển, gói chi phí tài trợ để các game thủ có thể tập trung tập luyện, thuê HLV nước ngoài và … chắc là được ăn bánh snack Swing miễn phí :D . Khi được hỏi về thời gian tài trợ, Orion cho biết hãng kỳ vọng sẽ tài trợ lâu dài bởi đội tuyển Saigon Phantom hay Swing Phantom là những người bạn đã chơi cùng nhau từ lâu và họ đang theo đuổi đam mê về thể thao điện tử kéo dài trong nhiều năm trước khi trở thành đội tuyển chuyên nghiệp.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nữ tiểu thương Sài Gòn xuất hiện trên loạt báo quốc tế khi tự làm hơn 1000 chiếc mặt nạ ngăn giọt bắn, dành tặng các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19

Dịch thuật tiếng Thái Lan xác thực số 9 Việt Nam

Sở GD-ĐT TP.HCM kiến nghị học sinh sẽ bắt đầu học từ tháng 4, thi THPTQG cuối tháng 7/2020